Thứ Tư, 29 tháng 2, 2012

Clip “đá xoáy” Quỳnh Anh bị lên án

( Sieu Giai Tri) Nội dung của tiểu phẩm hài như sau: Ba mẹ con bà Mã lên thành phố tìm kiếm một cuộc thi tài năng âm nhạc với mong muốn được nổi danh mà không cần qua trường lớp đào tạo nào. Lên thành phố, họ nhờ bác Bơm (Công Lý) và bác Copy (Tự Long) “thử” làm giám khảo để đánh giá giọng hát của cô bé Quỳnh Sao, 15 tuổi.
Trước khi Quỳnh Sao thể hiện tài ca hát, mẹ và anh trai đã hết lời ca ngợi, “tâng bốc” khả năng âm nhạc của cô bé như: đỉnh cao, liên tục đoạt giải cao ở những cuộc thi hát cấp xã, phường, huyện...
Tuy nhiên, những giải thưởng đó đều có được ở những nơi mà mẹ Quỳnh Sao công tác và tổ chức.
Clip “đá xoáy” Quỳnh Anh bị lên án, Hậu trường phim, Phim, le nguyen quynh anh, vietnam's got talent, copy va bom va, quynh sao, cong ly, tu long, phan phao, chi trich, du luan, ban to chuc,
Hình ảnh mẹ con Quỳnh Sao và 2 giám khảo "vỉa hè" trong clip
Quỳnh Sao cũng khoe mình có thể hát được được 6 thứ tiếng là tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Mỹ, tiếng Ý, tiếng Thổ Nhĩ Kỳ và tiếng...Việt Trì. Tất nhiên, cô thể hiện 2 ca khúc Tình trai và Tình cha theo tiếng… bố đẻ là tiếng Việt Trì (bố quê ở Việt Trì).
Trước khi hát bài Tình cha, mẹ Quỳnh Sao cũng chia sẻ rằng, mỗi lần nghe con gái thể hiện bài này, bà rất xúc động...
Tất cả nội dung trên đều khiến khán giả liên tưởng đến thí sinh Quỳnh Anh trong cuộc thi Vietnam's Got Talent khiến không ít người cảm thấy bức xúc.
Clip “đá xoáy” Quỳnh Anh bị lên án, Hậu trường phim, Phim, le nguyen quynh anh, vietnam's got talent, copy va bom va, quynh sao, cong ly, tu long, phan phao, chi trich, du luan, ban to chuc,
Thời gian qua, mẹ con Quỳnh Anh là đề tài "nóng hổi" được đưa ra bàn tán trên nhiều diễn đàn mạng
Nhiều cư dân mạng sau khi xem xong tiểu phẩm này đã lên tiếng phản ứng, chỉ trích VTV3 vì đã “bôi nhọ, nhạo báng cả một gia đình”.
“Dù cô bé và những người trong gia đình cô bé có thế nào đi chăng nữa thì cũng không nên nhạo báng họ bằng cả một tiểu phẩm hài như vậy. Lẽ ra mọi người nên để cho sự việc lắng xuống và tắt hẳn. Đằng này lại làm nó nóng lên ở những cấp độ khác nhau bằng những việc làm khó chấp nhận. Tôi không đồng ý với cách ứng xử của mẹ con cô bé thời gian qua nhưng cũng không chấp nhận được một kênh truyền hình uy tín mà nói thẳng ra là đã hạ nhục cả một gia đình”, một cư dân mạng có nickname minhminh_caocao nói.
“Tôi rất ủng hộ việc các phương tiện truyền thông phản ánh đúng thực tế cuộc sống như chương trình Táo quân chẳng hạn. Nhưng tôi không  ủng hộ việc tùy tiện dùng phương tiện này để làm một việc không định hướng con người ta mà chỉ câu khách bằng những tiếng cười rẻ mạt. Thật quá đáng trách và quá thất vọng”, bạn mailandang nói.
Tuy nhiên, cũng có nhiều cư dân mạng đồng tình với tiểu phẩm hài này với lý do “gia đình Quỳnh Anh có lỗi nên báo chí chỉ phản ánh đúng thực tế mà thôi và những người ảo tưởng như mẹ con cô bé này nên coi đây là một bài học để… rút kinh nghiệm”, lanlan nói.
Tiểu phẩm hài khiến nhiều người không hài lòng:

>>Thông tin vé máy bay có tại  web  dat ve may bay , ve may bay gia re

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét