Thứ Năm, 16 tháng 2, 2012

Hoa hậu Mỹ Xuân nóng bỏng với bikini

Hoa hậu Mekong 2009 tự tin thả dáng bên dòng nước xanh mát ở hồ bơi với trang phục bikini vô cùng gợi cảm.
Xuất thân từ một cô gái quê nghèo khó, Mỹ Xuân là một trong số rất ít các người đẹp dám nhìn thẳng vào quá khứ để đi lên. Cô từng chia sẻ rằng tuổi thơ cô có nhiều khốn khó, từ nhỏ đã phải bươn chải để có thể phụ giúp mẹ và gia đình.
"Nhớ về quá khứ nghèo khó, không từ chối nó, để đi lên và trưởng thành như ngày hôm nay, thì có gì là xấu?", Mỹ Xuân cho biết.
Hoa hậu Mỹ Xuân ít khi xuất hiện với trang phục bikini. Trước đây, trong phần lớn các bộ ảnh, Mỹ Xuân đều gắn liền với trang phục áo dài của nhà thiết kế Ngô Nhật Huy. "Tôi thấy mình tự tin và đẹp hơn trong tà áo dài. Tuy nhiên, là một người mẫu, tôi muốn mình được trải nghiệm cảm giác với nhiều loại trang phục khác. Tôi xuất hiện với trang phục bikini lần này là vì thế".
Bộ ảnh nóng bỏng của Hoa hậu Mỹ Xuân trong trang phục bikini:
Hoa hậu Mỹ Xuân nóng bỏng với bikini
Hoa hậu Mỹ Xuân nóng bỏng với bikini
Hoa hậu Mỹ Xuân nóng bỏng với bikini
Hoa hậu Mỹ Xuân nóng bỏng với bikini
Hoa hậu Mỹ Xuân nóng bỏng với bikini
Hoa hậu Mỹ Xuân nóng bỏng với bikini
Hoa hậu Mỹ Xuân nóng bỏng với bikini
Hoa hậu Mỹ Xuân nóng bỏng với bikini
Photo: Ngô Nhật Huy
Stylist: Thế Tài
Từ Web Giai Tri
>>Thông tin vé máy bay có tại  web ve may bay gia redat ve may bay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét