Thứ Hai, 27 tháng 2, 2012

Tôi phải làm sao để vơi bớt nỗi cô đơn sau li hôn?

(Web Giai Tri) – Tôi qua lại với một người đàn ông khác vì không thể sống một mình sau li hôn.
Hỏi: Tôi và chồng tôi đã li dị vào tháng Mười một. Kể từ đó tôi sống chung với bạn bè và khoảng ba tuần nay tôi đã chuyển tới ở cùng trong một căn hộ với hai người bạn mới.

Tôi phải làm sao để vơi bớt nỗi cô đơn sau li hôn?

Tôi chưa bao giờ sống một mình và cũng chưa từng phải khỏa lấp thời gian cô đơn thừa thãi của mình bằng cách lao vào công việc tại công ty riêng của tôi, công việc mà nói thật là tôi cũng chẳng lấy gì làm hứng thú cho lắm.

Gần đây tôi đang qua lại với một người đàn ông chỉ bởi vì anh ta đang sống cùng nhà với tôi và ôm tôi mỗi sáng, những cái ôm mà tôi không thể sống mà không có nó. Nhưng anh ta cũng là một kẻ có tính cách lạnh lùng và cư xử rất thất thường.
Tôi rất mong được nghe những chia sẻ của mọi người về cuộc sống sau ly hôn.
Lời khuyên
Vấn đề của người mới li hôn như trường hợp của bạn là luôn khao khát và mong nhớ những khoảnh khắc âu yếm mà bạn đã từng có với ngườichồng.
Những kỉ niệm sẽ chỉ càng làm bạn thấy cô đơn hơn và bạn bắt đầu nghĩ rằng bạn sẽ làm bất cứ điều gì miễn là lại được trải qua những kí ức xưa cũ đó.
Nếu tôi là bạn trước tiên tôi sẽ nghĩ là vì sao mà tôi lại rơi vào hoàn cảnh này.
Cái cách mà chồng cũ của bạn đối xử với bạn thật tồi tệ. Bạn nên nghĩ về điều đó nhiều hơn là nghĩ về những khoảnh khắc hai người âu yếm nhau. Đừng làm mình thêm yếu đuối khi cứ nhớ mãi về những kỉ niệm ấy.
Tiếp đó tôi sẽ khiến mình luôn bận rộn với những cuộc gặp gỡ, chuyện trò với bạn bè, người thân ở các bang khác. Tìm nuôi những con thú cưng như chó, mèo hay chim cảnh.
Tận hưởng những sở thích vốn có của mình: Nghe nhạc, chơi game, xem phim ảnh, đọc sách hoặc chơi thể thao.
Bạn nên tham gia các diễn đàn về hôn nhân giống như thế này, xin mọi người hãy cho mình lời khuyên, cùng chia sẻ và lắng nghe những câu chuyện hôn nhân khác. Bạn sẽ thấy có nhiều người khác cũng đang cô đơn và đau khổ như bạn, phần nào điều đó cũng sẽ giúp bạn bớt cô đơn.
Bất cứ khi nào có thể hãy đi du lịch để giúp bạn thay đổi không khí và khám phá những miền đất mới.
Nguyễn Thúy Vinh
>>Thông tin vé máy bay có tại  web  dat ve may bay , ve may bay gia re

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét