Thứ Tư, 29 tháng 2, 2012

Vietnam’s Got Talent: Quyết câu khách bằng trò giật gân

(Sieu Giai Tri) – Nếu tiết mục ăn thủy tinh như… bánh mì trong cuộc thi India’s Got Talent gần đây đã khiến vị giám khảo nữ của cuộc thi này hoảng sợ thì ngay ở tập phát sóng tiếp theo của Vietnam’s Got Talent tuần này, khán giả sẽ chứng kiến một tiết mục không kém phần “rùng rợn” là ăn cá kèo sống.
Một bình thủy tinh chứa hàng chục con cá kèo bỗng chốc trở thành một buổi ăn ngon lành của thí sinh nam này. Tuy nhiên buổi ăn ngon lành này đã gây hoảng hốt cho cả giám khảo và các khán giả có mặt tại trường quay. Tiết mục giật gân này có trong tập 6 được phát sóng lúc 20h00, Chủ nhật ngày 05/02.
Nếu như ở vòng loại sân khấu phía Bắc, Nguyễn Hoàng Anh và Vũ Song Vũ là những cái tên để lại nhiều dấu ấn khó quên thì ở miền Nam, các tài năng nhí cũng để lại nhiều cảm xúc cho khán giả đến xem chương trình.
Vietnam\s got talent 2011 clipimage002 1 Vietnam’s Got Talent tập 6: Quyết câu khách bằng trò giật gân
Nguyễn Lê Nguyên – “Born this way”
Có những em bé trước đây chỉ hát cho cả nhà và bạn bè nghe nhưng hôm nay đã tự tin bước ra sân khấu lớn trình diễn một cách hồn nhiên vô tư đến quên rằng đang có hằng trăm khán giả đang dõi theo và cổ vũ ở dưới.
Có những em bé từng “chinh chiến” trên nhiều sân khấu lớn nhỏ khác nhau nhưng với sân khấu Vietnam’s Got Talent, mọi thứ còn quá nhiều mới lạ và bỡ ngỡ khiến giọng hát không thể hiện được tốt như lúc tập ở nhà. Nhưng cũng có những thí sinh nhí đã “đốt nóng” không khí Nhà hát Quân đội bằng tài năng thật sự của mình.
Nguyễn Lê Nguyên, cậu bé 11 tuổi đến từ thành phố Đà Lạt hoàn toàn gây bất ngờ cho khán giả với ban giám khảo khi bước ra sân khấu với sự rụt rè và bỡ ngỡ nhưng khi âm nhạc vang lên, Lê Nguyên đã lột xác thành một hình ảnh khác khi vừa hát vả nhảy theo một bài hát của Lady Gaga – Born this way. Giám khảo Huy Tuấn đã phát biểu: “cháu sinh ra để đứng trên sân khấu”.
Vietnam\s got talent 2011 Be Nguyen Dang Dang Khoa nhay MJ dieu nghe va rat dan ong Vietnam’s Got Talent tập 6: Quyết câu khách bằng trò giật gân
Nguyễn Đặng Đăng Khoa
Một trong những màn trình diễn khiến khán giả “hứng khởi” nhất đến từ Nguyễn Đặng Đăng Khoa với màn vũ đạo của ông vua nhạc pop Michael Jackson. Nhạc sỹ Huy Tuấn cũng đã ngã mũ trước phần trình diễn của cậu bé 11 tuổi mà theo giám khảo Thúy Hạnh nhận xét là “diễn  như một người đàn ông thực sự”.
Ngay từ vòng sơ loại toàn quốc, các bạn trẻ đến từ miền Trung Tây Nguyên và miền Nam đã thể hiện sự năng động và nhiệt huyết trong các tiết mục trình diễn của mình, và họ vẫn nuôi dưỡng tinh thần ấy đến vòng loại sân khấu vừa qua. Sự đầu tư về đạo cụ và âm nhạc, sự nghiêm túc trong việc rèn luyện kỹ năng sân khấu cũng như quyết tâm cao đã giúp các bạn trẻ có được những màn trình diễn ấn tượng vì họ biết rằng thành công luôn là kết quả của mọi nỗ lực.
Đào Hoàng Gia là một trong những thí sinh kiên nhẫn nhất cuộc thi khi tham gia vòng sơ loại tại Long An, thành phố Hồ Chí Minh và cả Cơ hội vàng.
Sự quyết tâm của Gia cũng thể hiện ngay trong phần trình diễn tại vòng loại sân khấu khi anh bạn này đã đầu tư đạo cụ và âm nhạc cũng như cả phần vũ đạo khá công phu. Gia chia sẻ vì có quá nhiều tiết mục contact juggling tham gia cuộc thi nên bạn muốn tạo sự khác biệt với các thí sinh khác.
Vietnam\s got talent 2011 Dao Hoang Gia trinh dien contact juggling voi lua Vietnam’s Got Talent tập 6: Quyết câu khách bằng trò giật gân
Đào Hoàng Gia với tiết mục contact juggling
Vietnam’s Got Talent luôn biết cách cài cắm các tiết mục của những thí sinh trung niên và cao tuổi đến tham dự cuộc thi trong cái tổng thể chung từ trẻ con, thanh niên, người già đến dị nhân, người khuyết tật nhằm thu hút được đông đảo đối tượng khán giả theo dõi.
Vòng loại phía Nam cũng chứng kiến sự lên ngôi của không ít các thí sinh, cặp thí sinh cao tuổi. Như trường hợp của cặp thí sinh Khổng Tất Ứng từ Tiền Giang (sẽ xuất hiện trong tập 6 phát ).
Cặp thí sinh này đã đến tham dự vòng loại sân khấu bằng một điệu tango dễ thương, sau đó đó bác Ứng tiếp tục gửi đến khán giả bài hát “60 năm cuộc đời” rất say sưa và nhiệt tình.
Nhạc sỹ Huy Tuấn đã trao luôn danh hiệu “cặp đôi lạc quan nhất” dành cho 2 bác và như giám khảo Thành Lộc chia sẻ sau buổi ghi hình thì “nhìn họ rất hạnh phúc với nhau và niềm hạnh phúc đó cần được chia sẻ với mọi người”
Vietnam\s got talent 2011 vochongkhongtatung Vietnam’s Got Talent tập 6: Quyết câu khách bằng trò giật gân
“Cặp đôi lạc quan nhất”  được trao cho cặp thí sinh Khổng Tất Ứng đến từ Tiền Giang
NSƯT Thành Lộc chia sẻ sau 5 ngày làm giám khảo tại thành phố Hồ Chí Minh: “Một trong những lợi thế của phía Nam mà tôi nhận thấy là hầu như ở tất cả các tiết mục, tính hài hước và dí dỏm nó mạnh lắm, có lẻ đó là do đặc tính của người miền Nam cho nên các bạn làm rất duyên dáng, rất hay.
Trong đợt thi ở phía Nam này, có một cô gái đã nói một điều làm cho tôi rất yêu các bạn trẻ , bài hát của bạn ấy có nội dung là: dù cho bạn cứ là ai đi chẳng nữa thì bạn hãy cứ giữ cái màu sắc của chính mình và tôi nghĩ đó là bản lĩnh sống của hầu hết tất cả các bạn trẻ ngày nay, đặc biệt là đối với các bạn đến với cuộc thi này, cho nên tôi thấy các bạn tự tin ghê lắm”.
Vietnam\s got talent 2011 GK Thanh Loc tiep nuoc kieu MJ cho thi sinh Dang Khoa Vietnam’s Got Talent tập 6: Quyết câu khách bằng trò giật gân
Nói thêm về những băn khoăn khi ngồi chiếc ghế nóng, NSƯT Thành Lộc cho biết: “Tôi là người rất sợ nhìn vào vẻ mặt thất vọng của thí sinh cho nên khi tôi nói không rất là khó chịu. Tôi xem American Idol có đoạn vị giám khảo Jenifer Lopez  nói “No, no, no tôi không thể làm giám khảo được, hãy cho tôi thôi việc vì tôi không thể say No được”.
Lúc đầu tôi cứ nghĩ rằng có gì đâu vì dở thì mình “No”  thôi, hay thì mình Yes chứ có gì đâu mà không được. Nhưng khi ngồi vào ghế giám khảo, tôi mới thấy rằng tôi yêu Jenifer Lopez vô cùng, bởi vì để nói không cho một ai đó là một điều không đơn giản chút nào, cho nên ai đó mà muốn phê phán chúng tôi thế này thế kia thì chúng tôi xin tiếp nhận mọi ý kiến đóng góp nhưng tôi chỉ muốn nói một câu là bạn hãy ngồi vào ghế giám khảo đi bạn sẽ thấy ”.
>>Thông tin vé máy bay có tại  web  dat ve may bay , ve may bay gia re

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét